วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วุ่นนัก! ได้รู้จักคุณแวมไพร์ ❤บทนำ !!

วุ่นนัก ! ได้รู้จักคุณแวมไพร์
แนะนำตัวละครกันก่อน
Antonio Testarossa รับบทเป็น ซามูเอล วินเซนต์ คอสเตส
พรรณพร วัฒนากุล รับบทเป็น ดาล่าแมกฟิน





บทนำ

วินเซนต์ : ดาล่า! เราคบกันมานานแล้วนะ จะเป็นไรมั๊ยถ้าผมอยากจะขอบางอย่างจากคุณ ?
ดาล่า : โถ่! วินเซนต์ .. ฉันรักคุณนะคะ ไม่ว่าคุณจะขออะไร ฉันก็จะให้คุณค่ะ !
วินเซนต์ : ดาล่า แต่งงานกันนะ !


ดาล่า : โอ้ว !! วินเซนต์ ฉันรักคุณ !!!


วินเซนต์ : ผมก็รักคุณ ดาล่า! เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
ดาล่า : ค่่ะ !! (ซึ้ง)




ตรงนี้ขอเป็นเรท R 18+ หน่อยเน้อ ^^"

ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ ให้มันลึกซึ้ง //// อร๊างงง...งงง..ง






ขอเวลาไปหยิบทิชชู่แปปค่ะ กำเดาไหล >,,<"



สุดท้าย !!! ก่อนที่วินเซนต์กับดาล่าจะได้แต่งงานกัน พวกสมาคมนักล่าก็ตามมาเจอที่อยู่ของทั้งคู่
ทั้งดาล่าและวินเซนต์ รวมทั้งพวกตระกูลคอสเตสคนอื่นๆ ต่างต้องหนีลงเรือไป แต่..คนที่ได้ชื่อว่า
ทรยศหักหลังไปอยู่กับพวกแวมไพร์อย่างดาล่า ก็ถูกพวกสมาคมนักล่าฆ่าตาย
ทำให้วินเซนต์โกรธมากจนกลายร่างเป็นแวมไพร์ร่างสมบูรณ์
( ขอไม่กล่าวถึงว่าเป็นยังไงนะคะ เพราะมันสยองเกินไป = =" )
ได้ไล่ฆ่าพวกนักล่าจนหนีกระเจิดกระเจิงไปหมด และเขากับทุกคนในตระกูลคอสเตส
ก็ได้หลบหนีเข้ามาอยู่ในประเทศไทย... (จบบทนำ)
ห้ามนำภาพ หรือ บทความ ใน Blog ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ขอบคุณค่ะ !!!
ยังไม่ได้เอาตอนอื่นๆ มาลง ถ้าสนใจอ่านก็ไปที่ลิงก็ด้านล่างค่ะ..










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น